Chào mừng bạn đến với website muatk24h

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

Mua clone facebook, Cách đăng nhập clone fb đúng cách

Mua clone facebook - các đăng nhập clone facebook đúng cách

Bạn cần mua tài khoản facebook nhắm mục đích bán hàng, tăng like, hoặc seeding bài viết, Bài viết này sẽ hướng dẫn cách bạn thông tin về tài khoản clone facebook, cách đăng nhập clone fb và những lưu ý khi mua và đăng nhập clone fb:

Clone facebook là gì:

Là những tài khoản phụ được tạo ra nhằm làm các dịch vụ như tăng like, sedding và  bán hàng, nguyên cấm các hành vi sử dụng nhằm mục đích xấu và vi phạm pháp luật.

Các loại clone facebook:

Clone được chia làm 2 loại, loại no 2fa và có 2fa 

- Clone Facebook 2FA (Two-Factor Authentication):  là một phiên bản sao của tài khoản Facebook mà người dùng đã kích hoạt tính năng xác thực hai bước. Điều này đồng nghĩa rằng, ngoài việc nhập mật khẩu, người đăng nhập cần phải cung cấp một mã xác thực bổ sung để truy cập vào tài khoản.

Lợi ích:

  • Bảo mật cao hơn: 2FA cung cấp một lớp bảo mật phụ bổ sung, ngăn chặn người lạ truy cập vào tài khoản ngay cả khi biết được mật khẩu.
  • Bảo vệ thông tin cá nhân: Người dùng có thể an tâm hơn về việc thông tin cá nhân của họ không bị truy cập trái phép.

Cách đăng nhập vào một clone Facebook 2FA:

  1. Nhập mật khẩu: Bắt đầu bằng cách nhập mật khẩu của tài khoản clone Facebook.
  2. Nhập mã xác thực 2FA: Sau khi nhập mật khẩu, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã xác thực hai bước. Mã này có thể được tạo ra thông qua ứng dụng xác thực hoặc nhận qua tin nhắn văn bản, email hoặc phương tiện khác đã được cài đặt trước.
  3. Xác nhận và truy cập: Sau khi nhập mã xác thực, hệ thống sẽ xác nhận thông tin và cho phép bạn truy cập vào tài khoản clone

Clone Facebook no2FA (Không có Two-Factor Authentication): là một phiên bản sao của tài khoản Facebook mà không yêu cầu mã xác thực hai bước để truy cập. Điều này làm giảm đi lớp bảo mật bổ sung, giúp việc truy cập vào tài khoản trở nên dễ dàng hơn.

Lợi ích:

  • Dễ dàng đăng nhập: Không cần phải nhập mã xác thực hai bước, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi đăng nhập vào tài khoản.
  • Truy cập nhanh chóng: Bypassing 2FA giúp truy cập vào tài khoản một cách nhanh chóng hơn, không cần phải chờ đợi mã xác thực.

Cách đăng nhập vào một clone Facebook no2FA:

  1. Nhập mật khẩu: Bắt đầu bằng việc nhập mật khẩu của tài khoản clone Facebook.
  2. Truy cập trực tiếp: Sau khi nhập mật khẩu, hệ thống sẽ cho phép bạn truy cập vào tài khoản mà không yêu cầu mã xác thực hai bước.

Cách đăng nhập clone facebook đúng cách 

Đăng nhập facebook trên điện thoại :

Lưu ý : hãy dùng mạng 3g để hạn chế bị xác thực thiết bị (Dùng Wifi thì hãy reset cục phát nhé)

Ví dụ định dạng : uid/ pass / 2fa /mail / passmai /

Trên ứng dụng Facebook:

  1. Mở ứng dụng Facebook: Tìm và mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn. Nếu chưa cài đặt, bạn có thể tải ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng (Google Play Store cho Android, App Store cho iOS).
  2. Nhập thông tin đăng nhập: Nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu của tài khoản Facebook của bạn vào các ô tương ứng.

Có thể lấy uid và pass để login vào ô tương ứng

  1. Bấm Đăng nhập: Sau khi nhập thông tin đăng nhập, bấm vào nút "Đăng nhập" để tiến hành đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Vào 2fa.live và bỏ mã 2fa ở trên vào sau đó bấm sumit để lấy mã 6 số 

Trên trình duyệt di động:

  1. Mở trình duyệt: Mở trình duyệt web trên điện thoại của bạn (ví dụ: Chrome, Safari).
  2. Truy cập Facebook: Điều hướng đến trang web của Facebook bằng cách nhập "facebook.com" vào thanh địa chỉ.
  3. Nhập thông tin đăng nhập: Nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu của tài khoản Facebook của bạn vào các ô tương ứng.
  4. Bấm Đăng nhập: Sau khi nhập thông tin đăng nhập, bấm vào nút "Đăng nhập" để tiến hành đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Đăng nhập clone trên máy tính:

Chuẩn bị: 

- Thông tin tài khoản clone facebook : có định dạng  uid/ pass / 2fa /mail / passmai /

  1. Mở trình duyệt web: Mở trình duyệt web trên máy tính của bạn (ví dụ: Chrome, Firefox, Safari).
  2. Truy cập Facebook: Trong thanh địa chỉ của trình duyệt, nhập "mbasic.facebook.com" và nhấn Enter. Trang đăng nhập của Facebook sẽ xuất hiện.
  3. Nhập thông tin đăng nhập: Nhập địa chỉ email hoặc số điện thoại và mật khẩu của tài khoản Facebook của bạn vào các ô tương ứng.

Vui lòng nhập uid pass

  1. Bấm Đăng nhập: Sau khi nhập thông tin đăng nhập, nhấn vào nút "Đăng nhập" để tiến hành đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Xuất hiện ô nhập mã bảo vệ 2 lớp 

Bạn vào 2fa.live -> bỏ mã 2fa vào ô đầu tiên -> bấm sumit -> Xuất hiện 6 số cuối , lấy 6 số đó quay lại để logjn vào mã bảo vệ 2 lớp

>> Chúc các bạn login thành công

Những lưu ý khi mua clone facebook:

  • không sử dụng tài khoản clone fb vào hành vi phạm pháp như lừa đảo, các hành vi vi phạm pháp luật việt nam.
  • hãy sử dụng và cách công việc lành mạnh như tăng like, sedding, làm  tài khoản để bán hàng kiếm tiền online.
  • Hãy chọn nơi và nguồn uy tín để mua, khi mua xong nhớ thay đổi thông tin và bảo mật tài khoản, shop sẽ không chịu trách nghiệm với những hành trên,
Chat hỗ trợ
Chat ngay